Search

Search Results

Results 221-230 of 239 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Dương Văn, Tài;  Co-Author: 2015 (Để đáp ứng nhu cầu về đào tạo cao học và nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, tác giả biên soạn cuốn tài liệu "Cơ sở tính toán máy và thiết bị bảo vệ thực vật rừng". Cuốn tài liệu đã đề cập đến những kiến thức chuyên sâu về cơ sở lý thuyết tính toán máy và thiết bị chuyên dụng bảo vệ thực vật rừng, một vấn đề mang tính thời sự hiện nay ở nước ta và trên thế giới.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Trần Hữu, Dào; Nguyễn Thị Xuân, Hương; Phạm Thị, Huế;  Co-Author: 2017 (Bài giảng này được biên soạn trên cơ sở kế thừa những kết quả ấy cùng với ý tưởng hệ thống hoá một cách toàn diện nhất, dễ hiểu nhất những công việc, những kỹ thuật, những khía cạnh mà nhà quản lý dự án cần có bắt đầu từ việc tìm kiếm cơ hội đầu tư, lập kế hoạch thực hiện, lựa chọn công nghệ, thiết bị, con người đến việc lập dự toán và quản lý chi phí dự án, tổ chức giám sát, đánh giá.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Trịnh Hải, Vân; Hoàng Ngọc, Ý;  Co-Author: 2015 (Để đáp ứng nhu cầu của người học và cũng như những đòi hỏi đổi mới mục tiêu chương trình đào tạo của Trường Đại học Lâm nghiệp, môn học Phương pháp khuyến nông được bắt đầu giảng dạy cho sinh viên khóa 56 chuyên ngành Khuyến nông. Bài giảng Phương pháp Khuyến nông được biên soạn theo khung chương trình đào tạo đã được phê duyệt, với phương châm hiện đại nhưng phù hợp với thực tế Việt Nam. Bài giảng là tài liệu học tập và tham khảo cho sinh viên chuyên ngành khuyến nông và các chuyên ngành khác.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Nguyễn Minh, Đạo; Nguyễn Thị Diệu, Linh;  Co-Author: 2017 (Ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học, có nhiều công nghệ mới được ra đời để phục vụ đời sống con người. Tuy nhiên thực tế cũng đã chứng minh rằng, công nghệ luôn tồn tại mặt tích cực và hạn chế. Do vậy công nghệ cần được quản trị để nâng cao những lợi ích mà nó mang lại và hạn chế những tồn tại.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Phạm Quang, Vinh;  Co-Author: 2017 (Môn học Phát triển sinh kế là môn học trong chương trình đào tạo Chuyên môn hóa cho ngành Khuyến nông của Trường Đại học Lâm nghiệp, môn cơ sở của ngành Công tác xã hội và đồng thời xuất phát từ đòi hỏi của thực tiễn xây dựng, phát triển nông thôn của Việt Nam. Phát triển sinh kế là phạm trù rộng, liên quan đến nhiều lĩnh vực nghiên cứu và chuyên ngành khoa học khác nhau. Trong giới hạn của lĩnh vực Khuyến nông và Phát triển nông thôn, bài giảng được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu đào tạo cán bộ Khuyến nông và những chuyên ngành khác liên quan đến hoạt động phát triển nông thôn.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Hoàng Tiến, Đượng;  Co-Author: 2013 (Trình bày kiến thức chung về cắt gọt vật liệu gỗ; Cắt gọt cơ bản; Nguyên lý và công cụ xẻ gỗ, công cụ phay gỗ, khoan gỗ, công cụ lạng bào, cạo nhẵn, bóc gỗ, tiện gỗ, đánh nhẵn gỗ; một số phương pháp cắt đặc biệt,..)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Trần Việt, Hồng; Đặng Văn, Thanh; Phạm Minh, Việt; Nguyễn Văn, Bắc; Vũ Minh, Ngọc; Phạm Văn, Thuyết;  Co-Author: 2015 (Bài giảng được biên soạn theo chương trình môn học đã được phê duyệt, nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về các lĩnh vực: Ứng dụng AUTOCAD trong xây dựng công trình; Tự động hóa thiết kế đường ô tô (NOVA); Phần mềm phân tích và tính toán kết cấu các công trình xây dựng (SAP) và phần mềm lập dự toán công trình.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Phạm Quang, Thiền;  Co-Author: 2014 (Bài giảng “Thiết kế công trình thủy lợi vừa và nhỏ” gồm 8 chương được tác giả biên soạn theo đúng đề cương chi tiết của môn học cùng tên đã được hội đồng khoa học khoa và Nhà trường phê duyệt, tháng 6/2014. Với phương châm “Cơ bản, hiện đại, Việt Nam” tác giả đã thu tập, đúc kết, biên tập mang tính kế thừa có chỉnh lý bổ sung từ các giáo trình và các tài liệu khoa học trong và ngoài nước có liên quan đến lỉnh vực chuyên môn này.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Nguyễn Thị, Yên; Trịnh Hiền, Mai;  Co-Author: 2015 (Kỹ thuật nhiệt được hình thành và phát triển từ thế kỷ thứ 17 cùng với sự phát triển của máy hơi nước Rankine đã xây dựng đồ thị p-v của hơi nước năm 1872, Nhưng trước đó gần hai thế kỷ những định luật thực nghiệm đầu tiên của Nhiệt động kỹ thuật đã được đề cập trong nghiên cứu của Boyle năm 1662, Mariotte năm 1679 và Gay Lussac. Tiếp theo là những nghiên cứu của Carnot năm 1824 về chu trình lý tưởng, Robert Mayer đã đưa ra khái niệm Nhiệt là một dạng năng lượng và Clausius đã hình thành hai định luật nhiệt động góp phần xây dựng những nội dung cơ bản của môn Nhiệt động kỹ thuật.)

  • Giáo trình (VNUF Book)


  • Authors: Nguyễn Thị, Yến; Đặng Văn, Hà; Phạm Hoàng, Phi;  Co-Author: 2015 (Cây xanh đô thị có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người, được coi như lá phổi của trái đất, có tác dụng bảo vệ môi trường và cải thiện môi sinh.)