Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

  • <<
  • 1
  • >>
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 3 trong 3 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Nguyễn Công, Khanh;  Đồng tác giả: 2007 (Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về tính sáng tạo của sinh viên và những nhân tố ảnh hưởng đến trí sáng tạo (CQ); phương pháp đo lường chỉ số sáng tạo. Trình bày kết quả nghiên cứu chỉ số sáng tạo của sinh viên ĐHQGHN qua việc phân tích mối quan hệ giữa năng lực sáng tạo với các năng lực khác của sinh viên (như năng lực tự học, tự nghiên cứu, năng lực làm việc độc lập, năng lực thích ứng ...); mối quan hệ giữa chỉ số CQ với chỉ số thông minh IQ; mối quan hệ giữa chỉ số CQ với điểm thi tốt nghiệp, điểm thi đại học và điểm trung bình các môn học; xem xét các nhân tố ảnh hưởng đáng kể nhất đến sự phát triển chỉ số sáng tạo của sinh viên. Đưa ra những khuyến nghị và đề xuất một số giải pháp nhằm hỗ trợ phát triển trí sáng tạo của sinh viên ĐHQGHN)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Nguyễn Thu, Hiền;  Đồng tác giả: 2007 (Bài báo này trình bày kết quả của nghiên cứu về việc sử dụng các thủ thuật học của sinh viên năm thứ hai, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh - Mỹ, sự nhận thức của giáo viên về việc sử dụng này của sinh viên, và mối liên hệ giữa mức độ sử dụng các thủ thuật học này với kết quả học tập của các em. Kết quả của nghiên cứu cho thấy mức độ sử dụng các thủ thuật học của sinh viên là trung bình. Xét về các nhóm thủ thuật, sinh viên sử dụng nhóm thủ thuật đền bù ở mức độ hơi cao một chút, còn lại các nhóm khác đều được sử dụng ở mức độ trung bình. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt tương đối giữa thực tế sinh viên báo cáo đã sử dụng và suy nghĩ của giáo viên về việc sử dụng các thủ thuật học của sinh viên. Bên cạnh đó, nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức độ sử dụng các thủ thuật học của sinh viên tỉ lệ thuận với kết quả học tập của các em..)

  • <<
  • 1
  • >>