Tìm kiếm

Kết quả tìm kiếm

  • <<
  • 1
  • >>
Danh sách kết quả tìm kiếm tài liệu từ 1 đến 8 trong 8 tài liệu phù hợp.
Tài liệu phù hợp với tiêu chí tìm kiếm:
  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Mai Thị Quỳnh, Lan;  Đồng tác giả: 2006 (Giới thiệu mục đích chọn đề tài và mục tiêu của đề tài; trình bày kết quả nghiên cứu các tài liệu về cơ sở lý luận, các đề tài liên quan; Trình bày phương pháp nghiên cứu cũng như kết quả thu được từ các số liệu thống kê, điều tra và các phát hiện từ các cuộc điều tra, từ đó đưa ra một số khuyến nghị)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Trịnh Ngọc, Thạch;  Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mỹ, Lộc; Trần Văn, Tùng;  Đồng tác giả: 2008 (Nghiên cứu cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn quản lý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong giáo dục đại học ở một số quốc gia như ở Đông Á, Hoa Kỳ và Trung Quốc. Khảo sát và phân tích các mô hình quản lý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong một số trường đại học trọng điểm ở nước ta, trong đó nghiên cứu sâu về mô hình ở ĐHQGHN trên các phương diện: sự hình thành, hoạt động, kết quả và đánh giá của sinh viên và cán bộ quản lý về mô hình quản lý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đang thực hiện. Điều tra, khảo sát thực tế kiểm chứng giải pháp và kiến nghị hoàn thiện mô hình quản lý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các trường đại học ở nước ta)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Nguyễn Thị Thu, Hường;  Đồng tác giả: 2007 (Đã điều tra qua bảng hỏi 279 học viên thuộc 7 ngành đào tạo sau Đại học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, qua các phiểu điểm thi hết môn của học viên cao học một số ngành tại các trường đại học thành viên thuộc ĐHQG HN và phỏng vấn bản cấu trúc được thực hiện với 4 học viên đã bảo vệ luận văn hoặc đang chuẩn bị bảo vệ luận văn, 5 phỏng vấn cá nhân với đối tượng giảng viên đang giảng dạy trong ĐHQGHN. Kết quả cho thấy việc giảng dạy trong lớp được đa số sinh viên đánh giá ở mức độ cao nhất đối với các giảng viên có học vị Tiến sĩ, học hàm phó giáo sư và giáo sư, ảnh hưởng của các giáo viên thể hiện rõ nhất trong giai đoạn đọc và góp ý luận văn, tuy nhiên kết quả cũng cho thấy việc tự học, tự nghiên cứu của học viên là chưa cao nên liên quan chặt chẽ đến kiến thức của giảng viên. Từ các kết quả nghiên cứu đưa ra một số nhận xét và kết luận về mối quan hệ giữa trình độ của giảng viên sau đại học & kết quả học tập của học viên sau đại học trong Đại học Quốc gia Hà Nội)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Trần Hữu, Hoàn;  Người hướng dẫn: Nguyễn Thị Mỹ, Lộc; Nguyễn Đức, Chính;  Đồng tác giả: 2011 (Nghiên cứu các vấn đề lý luận về xây dựng và đánh giá chương trình giáo dục đại học, chương trình môn học trình độ đại học trong học chế tín chỉ. Nghiên cứu đề xuất qui trình quản lý xây dựng và đánh giá chương trình môn học. Triển khai khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý việc xây dựng và đánh giá chương trình môn học ở một số cơ sở đào tạo đại học, trên cơ sở đó đề xuất định hướng quản lý hai hoạt động này trong cơ sở giáo dục đại học. Nghiên cứu xây dựng bộ tiêu chí đánh giá chương trình môn học thuộc chương trình giáo dục đại học. Triển khai khảo nghiệm độ tin cậy, tính khả thi của các tiêu chí đã được đề xuất trong luận án. Thử nghiệm đánh giá một chương trình môn học cụ thể thuộc chương trình đào tạo cử nhân đại học theo các tiêu chí đã đề xuất trong luận án)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Nguyễn Mai, Hương;  Người hướng dẫn: Đặng Xuân, Hải; Lâm Quang, Thiệp;  Đồng tác giả: 2011 (Hệ thống hoá các cơ sở lý luận về quản lý Quá trình dạy học(QTDH) theo Học chế tín chỉ (HCTC) ở bậc đại học. Khảo sát thực tiễn quản lý QTDH theo HCTC ở một số trường đại học của Việt Nam giai đoạn hiện nay. Nghiên cứu kinh nghiệm quản lý QTDH theo HCTC ở một số quốc gia đã triển khai thành công hệ thống học tập này. Trên cở sở lý luận và thực tiễn, đề xuất hệ thống các biện pháp quản lý QTDH theo HCTC trong các trường đại học nhằm thực hiện đúng quan điểm đề ra cho phương thức đào tạo này trong điều kiện của Việt Nam.)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Lê Văn, Bính;  Đồng tác giả: 2007 (Khái quát lý luận về các mảng công việc của các bộ phận thuộc Phòng hành chính tổng hợp Khoa Luật, trực thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, các lĩnh vực quản lý trong công tác hành chính tổng hợp trong một đơn vị đào tạo luật chất lượng cao như: công tác tổ chức cán bộ, công tác hành chính - quản trị và cơ sở vật chất; công tác kế toán – tài vụ, công tác văn thư, công tác thư viện, công tác đối ngoại, công tác thanh tra, thi đua – khen thưởng. Phân tích thực trạng các mảng công việc mà Phòng Phòng hành chính tổng hợp phụ trách, qua đó đánh giá những mặt mạnh, những điểm yếu hoặc còn bất cập chưa thực sự hợp lý cũng như những nguyên nhân. Kiến nghị các giải pháp tương ứng với từng vấn đề đã được đánh giá thực trạng nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học tại một đơn vị đào tạo chất lượng cao như Khoa Luật, ĐHQGHN)

  • CSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)


  • Tác giả : Tống Văn, Chung;  Đồng tác giả: 2004 (Trình bày cơ sở lý luận cho nghiên cứu về nhà ở của sinh viên tỉnh ngoài về học ở ĐHQGHN. Nhu cầu và nhà ở của sinh viên ngoại trú tỉnh ngoài về học ở ĐHQGHN. Những lý do khách quan và chủ quan ở ngoại trú của sinh viên tỉnh ngoài đang học tập ở ĐHQGHN. Khảo sát về hoạt động quản lý sinh viên và ý thức chấp hành pháp luật của sinh viên ngoại trú tại ĐHQGHN. Đưa ra mô hình ký túc xá và nhà ở tương lai trong quan niệm của sinh viên ngoại tỉnh)

  • <<
  • 1
  • >>