Search

Search Results

Results 11-17 of 17 (Search time: 0.055 seconds).
Item hits:
  • Tạp chí KH&CN Lâm nghiệp (VNUF Journal Article)


  • Authors: Lê Thị, Ngân; Đồng Thanh, Hải; Bùi Thế, Đồi;  Co-Author: 2021 (Kết quả nghiên cứu xác định đa số người dân (68,6%) tham gia vào các hoạt động DLST ở đây mới ở mức thụ động. Phần lớn người dân địa phương (98%) đã nhận thức rõ những lợi ích về kinh tế và môi trường mà hoạt động DLST đem lại cho hộ gia đình cũng như địa phương. Đa số người dân (94,3%) có thái độ tích cực đối với phát triển DLST và bảo tồn đa dạng sinh học.)

  • Tạp chí KH&CN Lâm nghiệp (VNUF Journal Article)


  • Authors: Vũ Văn, Thái; Nguyễn Hải, Hòa; Lê Thị Quỳnh, Hoa; Nguyễn Minh, Ngọc; Tống Phước Hoàng, Hiếu;  Co-Author: 2021 (Những kết quả đạt được đã và đang hỗ trợ hiệu quả cho công tác theo dõi, cập nhật diễn biến rừng góp phần ngăn chặn phá rừng, khai thác rừng trái phép trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ngoài ra, ứng dụng này có thể được nhân rộng cho các địa phương khác ở Việt Nam.)

  • Tạp chí KH&CN Lâm nghiệp (VNUF Journal Article)


  • Authors: Nguyễn Thành, Tuấn; Bùi Mai, Hương; Nguyễn Thị Mai, Lương; Trần Tuấn, Kha; Nguyễn Thị, Thơ;  Co-Author: 2021 (Kết quả nghiên cứu đã góp phần làm rõ sự đa dạng của quần xã vi sinh vật cộng sinh với cây Dó bầu, cũng như cung cấp thêm dữ liệu về đặc điểm sinh học và hé lộ vai trò của vi sinh vật này trong sự tạo trầm, qua đó làm cơ sở khoa học tạo trầm hương trên rừng trồng cây Dó bầu bằng chế phẩm sinh học, đồng thời đóng góp nhất định cho vấn đề bảo tồn cây gỗ quý này tại Việt Nam.)

  • Tạp chí KH&CN Lâm nghiệp (VNUF Journal Article)


  • Authors: Lê Ngọc, Diệp;  Co-Author: 2021 (Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis – EFA) đã chỉ ra các yếu tố: (1) Cơ hội tương lai và năng lực của học sinh, (2) Truyền thông tiếp thị, (3) Quan hệ ảnh hưởng, (4) Đặc điểm trường đại học; (5) Cơ hội trúng tuyển có ảnh hưởng đến quyết định chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông trên địa bàn huyện Trảng Bom. Từ đó: Khoanh vùng, lựa chọn đối tượng tuyển sinh phù hợp; Đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh của nhà trường; Nâng cao hơn nữa uy tín, thương hiệu của nhà trường; Tăng cường phát huy vai trò của các mối quan hệ ảnh hưởng và Tái cơ cấu các ngành nghề đào tạo.)