Search

Search Results

Results 11-20 of 24 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Nguyễn Vũ Cẩm, Bình;  Co-Author: 2015 (Thí nghiệm thực hành vật lý có ý nghĩa và vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sinh viên học tập môn Vật lý ở trường đại học. Thực hành vật lý không chỉ giúp sinh viên có cái nhìn trực quan nghiệm lại các hiện tượng vật lý cơ bản mà còn giúp sinh viên rèn luyện phương pháp tư duy, tác phong nghiên cứu khoa học cần thiết phục vụ cho các môn học tiếp sau.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Bùi Thị Toàn, Thư;  Co-Author: 2015 (Vật lý là một khoa học thực nghiệm, do đó các thí nghiệm vật lý đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với việc học tập môn vật lý. Trong học phần Vật lý 1, sinh viên đã được làm quen hầu hết với các thí nghiệm phần Cơ-Nhiệt-Điện và đã tích lũy được một số kỹ năng thực hành vật lý căn bản.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Vũ Đức, Lập;  Co-Author: 2015 (Tài liệu “Dao động ô tô - máy kéo” nhằm cung cấp cho học viên cao học và nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí và các chuyên ngành khác các kiến thức cơ bản về cơ sở khoa học khi nghiên cứu khảo sát mô hình dao động ô tô - máy kéo hoặc khi thiết kế ô tô máy kéo. Tài liệu này trình bày các phương pháp chính khi nghiên cứu các mô hình hệ dao động tương đương của xe với kích thích là độ mấp mô biên dạng đường và các thuật toán giải các mô hình toán hệ dao động. Ngoài ra tài liệu còn trình bày cơ sở hoàn thiện mô hình hệ dao động và xu hướng phát triển kết cấu hệ thống treo trên các xe hiện đại.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Phạm Anh, Tuấn; Lê Khánh, Ly;  Co-Author: 2015 (“Nhập môn Kiến trúc cảnh quan” là môn học cơ sở ngành đầu tiên dành cho các sinh viên theo học các chuyên ngành Kiến trúc cảnh quan, là tài liệu tham khảo cho người học tại các chuyên ngành có liên quan và những người quan tâm. Đây cũng là tài liệu tham khảo cho các giảng viên, nhà khoa học ở nhiều lĩnh vực chuyên ngành gần có thể sử dụng, nghiên cứu, phân tích và đánh giá các công trình hoạt động thực tiễn.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Phung Nam, Thang; Nguyen Hoang, Ngoc;  Co-Author: 2015 (This book provides the knowledge and skills necessary to use a personal computer in both the education and work environment. Focusing on those skills is essential to perform research results and present effectively.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Dương Văn, Tài;  Co-Author: 2015 (Để đáp ứng nhu cầu về đào tạo cao học và nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật cơ khí, tác giả biên soạn cuốn tài liệu "Cơ sở tính toán máy và thiết bị bảo vệ thực vật rừng". Cuốn tài liệu đã đề cập đến những kiến thức chuyên sâu về cơ sở lý thuyết tính toán máy và thiết bị chuyên dụng bảo vệ thực vật rừng, một vấn đề mang tính thời sự hiện nay ở nước ta và trên thế giới.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Trịnh Hải, Vân; Hoàng Ngọc, Ý;  Co-Author: 2015 (Để đáp ứng nhu cầu của người học và cũng như những đòi hỏi đổi mới mục tiêu chương trình đào tạo của Trường Đại học Lâm nghiệp, môn học Phương pháp khuyến nông được bắt đầu giảng dạy cho sinh viên khóa 56 chuyên ngành Khuyến nông. Bài giảng Phương pháp Khuyến nông được biên soạn theo khung chương trình đào tạo đã được phê duyệt, với phương châm hiện đại nhưng phù hợp với thực tế Việt Nam. Bài giảng là tài liệu học tập và tham khảo cho sinh viên chuyên ngành khuyến nông và các chuyên ngành khác.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Trần Việt, Hồng; Đặng Văn, Thanh; Phạm Minh, Việt; Nguyễn Văn, Bắc; Vũ Minh, Ngọc; Phạm Văn, Thuyết;  Co-Author: 2015 (Bài giảng được biên soạn theo chương trình môn học đã được phê duyệt, nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản về các lĩnh vực: Ứng dụng AUTOCAD trong xây dựng công trình; Tự động hóa thiết kế đường ô tô (NOVA); Phần mềm phân tích và tính toán kết cấu các công trình xây dựng (SAP) và phần mềm lập dự toán công trình.)

  • Bài giảng (VNUF Textbook)


  • Authors: Nguyễn Thị, Yên; Trịnh Hiền, Mai;  Co-Author: 2015 (Kỹ thuật nhiệt được hình thành và phát triển từ thế kỷ thứ 17 cùng với sự phát triển của máy hơi nước Rankine đã xây dựng đồ thị p-v của hơi nước năm 1872, Nhưng trước đó gần hai thế kỷ những định luật thực nghiệm đầu tiên của Nhiệt động kỹ thuật đã được đề cập trong nghiên cứu của Boyle năm 1662, Mariotte năm 1679 và Gay Lussac. Tiếp theo là những nghiên cứu của Carnot năm 1824 về chu trình lý tưởng, Robert Mayer đã đưa ra khái niệm Nhiệt là một dạng năng lượng và Clausius đã hình thành hai định luật nhiệt động góp phần xây dựng những nội dung cơ bản của môn Nhiệt động kỹ thuật.)

  • Giáo trình (VNUF Book)


  • Authors: Nguyễn Thị, Yến; Đặng Văn, Hà; Phạm Hoàng, Phi;  Co-Author: 2015 (Cây xanh đô thị có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống con người, được coi như lá phổi của trái đất, có tác dụng bảo vệ môi trường và cải thiện môi sinh.)