Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng Minh, Đường-
dc.contributor.authorNguyễn Thừa, Lộc-
dc.date.accessioned2012-08-21T03:32:07Z-
dc.date.available2012-08-21T03:32:07Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/423-
dc.description.abstractKhái niệm đặc điểm và ý nghĩa của hoạt động dịch vụ khách hàng,phương hướng tổ chức và phương thức hoạt động dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp thương mại. khái niệm về marketinh thương mại và quản trị marketing ở doanh nghiệp thương mại!vi
dc.description.tableofcontentsChương 10: Dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại! Chương 11: Quản trị marketing của doanh nghiệp thương mại! Chương 12: Xúc tiến thương mại trong hoạt động kinh doanh thương mại! Chương 13: Quản trị nhân sự ở doanh nghiệp thương mại! Chương 14: Quản trị vốn kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại! Chương 15: Quản trị chi phí kinh doanh của doanh nghiệp thương mại! Chương 16: Quản trị rủi ro trong kinh doanh thương mại! Chương 17: Quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu của doanh nghiệp! Chương 18: Hoạch toán kinh doanh ở doanh nghiệp thương mạivi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao động - Xã hộivi
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpvi
dc.subjectThương mạivi
dc.subjectSưu tầmvi
dc.titleGiáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại (Tập 2)vi
dc.title.alternativeGiao trinh quan tri doanh nghiep thuong maivi
dc.typeTài liệu tham khảo (Reference Material)vi
Bộ sưu tập
Tài liệu tham khảo


  • Giao_trinh_Quan_tri_doanh_nghiep_thuong_mai_Tap_2.pdf
    • Dung lượng : 13,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :