Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHà Văn, Hội-
dc.date.accessioned2015-10-21T02:05:14Z-
dc.date.available2015-10-21T02:05:14Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/1738-
dc.description11 tr.vi
dc.description.abstractDo đặc thù sản phẩm dệt may xuất khẩu của Việt Nam là phụthuộc vào người tiêu dùng nước ngoài, nên trong mỗi “mắt xích” của chuỗi giá trịxuất khẩu dệt may, từkhâu nhập khẩu nguyên liệu thô cho đến các khâu tiếp theo nhưsản xuất nguyên, phụliệu cho ngành dệt may, sản xuất sản phẩm xuất khẩu, phân phối sản phẩm trên thịtrường quốc tế đều gặp phải nhiều khó khăn khách quan cũng nhưchủquan. Chính vì vậy, đểgóp phần gia tăng giá trịtrong chuỗi giá trịxuất khẩu, ngành dệt may Việt Nam cần tăng cường các biện pháp nhưchủ động nguồn nguyên liệu và nhân lực cho sản xuất; tăng cường thu thập, phân tích và trao đổi thông tin, nắm bắt tình hình thị trường xuất khẩu; tăng cường tham gia vào chuỗi cung ứng dệt may khu vực và toàn cầu; nắm vững các quy định của các nước đối với việc nhập khẩu sản phẩm dệt may.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectChuỗi giá trịvi
dc.subjectXuất khẩu dệt mayvi
dc.subjectKhó khănvi
dc.subjectCông đoạnvi
dc.subjectBiến độngvi
dc.titleChuỗi giá trị xuất khẩu dệt may của Việt Nam: Những bất lợi, khó khăn và biện pháp đối phóvi
dc.typeCSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)vi
Appears in Collections
01. CSDL Liên hiệp Thư viện (Vietnam Library Consortium on e-Resources)


  • Chuoi gia tri xuat khau det may cua Viet Nam Nhung bat lo...
    • Size : 318.99 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :