Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thu, Hiền-
dc.date.accessioned2015-10-07T01:10:58Z-
dc.date.available2015-10-07T01:10:58Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/1628-
dc.description15 tr.vi
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả của nghiên cứu về việc sử dụng các thủ thuật học của sinh viên năm thứ hai, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh - Mỹ, sự nhận thức của giáo viên về việc sử dụng này của sinh viên, và mối liên hệ giữa mức độ sử dụng các thủ thuật học này với kết quả học tập của các em. Kết quả của nghiên cứu cho thấy mức độ sử dụng các thủ thuật học của sinh viên là trung bình. Xét về các nhóm thủ thuật, sinh viên sử dụng nhóm thủ thuật đền bù ở mức độ hơi cao một chút, còn lại các nhóm khác đều được sử dụng ở mức độ trung bình. Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy có sự khác biệt tương đối giữa thực tế sinh viên báo cáo đã sử dụng và suy nghĩ của giáo viên về việc sử dụng các thủ thuật học của sinh viên. Bên cạnh đó, nghiên cứu đã chỉ ra rằng mức độ sử dụng các thủ thuật học của sinh viên tỉ lệ thuận với kết quả học tập của các em..vi
dc.language.isovivi
dc.publisherĐại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.subjectThủ thuật strategiesvi
dc.subjectSinh viênvi
dc.subjectKhoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh - Mỹvi
dc.subjectTiếng Anhvi
dc.titleViệc sử dụng các thủ thuật (strategies) học tiếng Anh của sinh viên năm thứ hai Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Anh - Mỹvi
dc.typeCSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)vi
Appears in Collections
Liên hiệp Thư viện


  • Viec su dung cac thu thuat (strategies) hoc tieng Anh cua...
    • Size : 233,1 kB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :