Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn Thị Thu, Hường-
dc.date.accessioned2015-09-16T01:27:07Z-
dc.date.available2015-09-16T01:27:07Z-
dc.date.issued2007-
dc.identifier.urihttp://elib.vnuf.edu.vn/handle/123456789/1430-
dc.description65 tr.vi
dc.description.abstractĐã điều tra qua bảng hỏi 279 học viên thuộc 7 ngành đào tạo sau Đại học thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, qua các phiểu điểm thi hết môn của học viên cao học một số ngành tại các trường đại học thành viên thuộc ĐHQG HN và phỏng vấn bản cấu trúc được thực hiện với 4 học viên đã bảo vệ luận văn hoặc đang chuẩn bị bảo vệ luận văn, 5 phỏng vấn cá nhân với đối tượng giảng viên đang giảng dạy trong ĐHQGHN. Kết quả cho thấy việc giảng dạy trong lớp được đa số sinh viên đánh giá ở mức độ cao nhất đối với các giảng viên có học vị Tiến sĩ, học hàm phó giáo sư và giáo sư, ảnh hưởng của các giáo viên thể hiện rõ nhất trong giai đoạn đọc và góp ý luận văn, tuy nhiên kết quả cũng cho thấy việc tự học, tự nghiên cứu của học viên là chưa cao nên liên quan chặt chẽ đến kiến thức của giảng viên. Từ các kết quả nghiên cứu đưa ra một số nhận xét và kết luận về mối quan hệ giữa trình độ của giảng viên sau đại học & kết quả học tập của học viên sau đại học trong Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrung tâm đảm bảo chất lượng đào tạo và nghiên cứu phát triển giáo dụcvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectKết quả học tậpvi
dc.subjectTrình độ giảng viênvi
dc.subjectĐào tạo sau đại họcvi
dc.titleMối quan hệ giữa trình độ của giảng viên sau đại học & kết quả học tập của học viên sau đại học trong Đại học Quốc gia Hà Nộivi
dc.typeCSDL Liên hiệp Thư viện (VLC Reference Material)vi
Appears in Collections
01. CSDL Liên hiệp Thư viện (Vietnam Library Consortium on e-Resources)


  • Moi quan he giua trinh do cua giang vien sau dai hoc & ke...
    • Size : 31,23 MB

    • Format : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :